SALES BẤT ĐỘNG SẢN ĐỪNG BỎ LỠ 8 CÔNG CỤ MARKETING MIỄN PHÍ NÀY

Viết bởi Pq Thái vào

Thế giới bất động sản luôn ẩn chứa nhiều sự cạnh tranh. Chính vì thế, nếu bạn không có nhiều ngân sách quảng cáo những vẫn muốn có được những chiến dịch marketing tốt thì đừng bỏ qua 8 công cụ marketing miễn phí dưới đây.

247-bat-dong-san-telesales-1

  1. Rapportive – Truy vấn chính xác thông tin khách hàng Bất động sản

Đã không còn quá khó nếu bạn muốn tra cứu và tìm hiểu về thông tin của ai đó, đặc biệt là khách hàng. Chỉ với một địa chỉ email, chương trình Rapportive sẽ giúp bạn tìm kiếm hình ảnh, nơi sống, nghề nghiệp, công ty, hồ sơ cá nhân trên LinkedIn,… trên cùng giao diện Gmail. Bên cạnh đó, nhược điểm của phần mềm này chính là nó chỉ hoạt động cho các trình duyệt web Chrome và Firefox và nó chỉ cung cấp thông tin liên hệ nếu người dùng có sử dụng LinkedIn.

  1. Scraper – Thu thập nội dung từ các website Bất động sản

Nếu bạn muốn thu thập dữ liệu từ một website nào đấy thì Scraper chính là một trong những giải pháp miễn phí tuyệt vời nhất. Ứng dụng này cho phép lấy hết tất cacr các dữ liệu trên website nào đó và xuất thành file excel nhằm dễ dàng theo dõi. Bí mật nhé, đây cũng là một trong những cách để lấy thông tin khách hàng từ các đối thủ. Và sau khi đã có những dữ liệu đáng giá này, thì việc “thu phục” khách hàng sẽ nằm trong tầm tay bạn.

  1. Quản lý Email marketing Bất động sản thông qua Mailchimp

Email Marketing được xem là một trong những kênh tiếp cận khách hàng truyền thống nhưng vẫn mang lại những giá trị hiệu quả nhất định. Chính vì thế, đã làm sales Bất động sản thì việc sử dụng email marketing là việc thiết yếu. MailChimp được xem là một trong những dịch vụ Email Marketing hàng đầu, được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin dùng. Bởi vì, ngoài các dịch vụ phải trả phí, thì mailchimp còn cho chính sách sử dụng hoàn toàn miễn phí cho các website, blog nhỏ,… với đầy đủ tính năng.


MailChimp là công cụ để thu thập, quản lý danh sách địa chỉ email, tạo và gửi email hàng loạt đến người nhận trong danh sách. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp cái nhìn tổng thể kết quả chiến dịch email marketing.Từ đó, bạn hoàn toàn có cơ sở để tối ưu, chỉnh sửa, cải thiện, nâng cao chất lượng trong tương lai.

  1. SurveyMonkey – Chương trình tạo bảng khảo sát ý kiến khách hàng bất động sản miễn phí

Trước khi bắt đầu một chiến dịch marketing nào đó, thì chắc chắn bạn phải hiểu được tâm lý và suy nghĩ hiện tại của đối tượng khách hàng của bạn. Một trong những cách đơn giản và hiệu quả chính là làm bảng khảo sát. Và SurveyMonkey được xem là một trong những công cụ khảo sát online miễn phí tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một mẫu khảo sát chỉnh chu và chuyên nghiệp chỉ với vài thao tác đơn giản.

  1. Piktochart – Tạo infographic giúp tăng tương tác với nội dung bất động sản

Đôi khi, nội dung bất động sản nên “đổi gió” tí bằng những hình ảnh infographic nhằm tạo ra những trải nghiệm mới lạ cho người đọc. Nhưng bạn không hề có kiến thức cũng như khả năng thiết kế, thì có sao đâu! Với giao diện dễ sử dụng, Piktochart sẽ giúp bạn hoàn thành những tất tần tật những nội dung “khó nhằn” nhất với kho mẫu miễn phí và hơn 4000 biểu tượng tùy chỉnh. Đặc biệt, ứng dụng này không giới hạn số lần sử dụng, vì thế, bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào để tạo ra những nội dung hấp dẫn thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.

Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng ứng dụng này:

Khi bạn đang thiết kế mà trình duyệt web đóng lại hoặc chuyển qua trang khác thì những gì bạn vừa thực hiện sẽ bị mất.

Khi tải xuống, bạn chọn tải xuống với tài khoản miễn phí và chọn chất lượng ảnh Medium thay vì Original, chọn định dạng ảnh JPEG.

  1. Canva – “Thiên đường” cho các ấn phẩm truyền thông bất động sản

Bên cạnh nội dung hay, thì bạn phải có những hình ảnh được thiết kế ấn tượng mới có thể thu hút được khách hàng. Không cần phải là một designer chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tự mình tạo ra những ấn phẩm truyền thông xuất sắc tại Canva. Với kho hình ảnh mẫu phong phú từ avatar, cover, poster, thư mời, leaflet, brochure,… Công việc của bạn chỉ là chọn mẫu phù hợp với nội dung và điền thông tin cụ thể vào là được.


  1. Spaces – “Chợ” Logo miễn phí

Một logo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt với khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân về việc muốn tạo dựng một logo nhưng lại hạn chế về ngân sách thì đừng ngần ngại ghé “chợ logo” Spaces để sáng tạo cho mình những mẫu logo thu hút. Với Spaces bạn có thể dễ dàng lựa chọn hình dáng và các icon xuất hiện trong logo với kho hình miễn phí cực kỳ đa dạng.

  1. Buffer – công cụ quản lý kênh truyền thông xã hội

Tiết kiệm muôn vàn thời gian khi tất cả mọi kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,… đều được tích hợp vào một bảng điều khiển duy nhất tại công cụ Buffer. Bạn không còn phải lăn lộn đăng bài khắp nơi, chính vì thế, thời gian để chăm khách cũng được giãn ra nhiều hơn đáng kể. Hơn thế nữa, Buffer cũng còn có các tính năng gồm lên lịch cho bài viết, tạo chiến dịch và phân tích hiệu quả của từng bài viết. Nếu bạn là một sales bất động sản hoạt động riêng lẻ hoặc theo nhóm nhỏ thì gói miễn phí của Buffer đã khá đủ những tính năng phục vụ cho nhu cầu làm việc của bạn.

Trên đây là 8 công cụ marketing miễn phí mà một sales bất động sản nên biết để vận hành các chiến dịch marketing được tốt hơn.

ĐẦU TƯ THÔNG MINH CÙNG PQ REAL - CÔNG CỤ HỖ TRỢ NHÀ MÔI GIỚI